Hướng dẫn 5 động tác giúp nâng mông chảy xệ hiệu quả

16:42:43 - 28/10/2015 - admin
loading...

Vòng 3 nở nang, căng tròn sẽ giúp tạo đường cong mềm mại, cân đối cho cơ thể, khi diện đồ sẽ gợi cảm và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được đường cong hoàn hảo đó. Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với vòng e teo tóp của mình thì hãy kiên trì với bài tập nâng mông chảy xệ dưới đây nhé!

>>> mông nhỏ phải làm sao

>>> Vòng 3 nhỏ

Động tác 1:

huong dan 5 dong tac giup nang mong chay xe hieu qua

Bạn nằm xuống, hướng mặt xuống sàn, cánh tay để dưới đầu

Bài tập này không cần di chuyển nhiều nhưng lại rất hiệu quả. Bạn nằm xuống, hướng mặt xuống sàn, cánh tay để dưới đầu và chân duỗi căng ra phía sau.

Gập cong đầu gối chân phải và đặt bàn chân lên chân trái. Nâng phần đầu gối gập con lên ở mức cao nhất có thể nhưng lại không di chuyển phần hông.

Bạn lặp lại nhiều lần sau đó thì đổi chân.

Động tác 2:

huong dan 5 dong tac giup nang mong chay xe hieu qua

 

Đứng thẳng với chân rộng bằng vai, đầu gối hơi cong

Đối với bài tập này bạn cần chuẩn bị một cặp tạ nặng khoảng 2,5kg – 3,5 kg.

Đứng thẳng với chân rộng bằng vai, đầu gối hơi cong, giữ tạ ở phía trước đùi. Hạ thấp phần thân trên của bạn xuống cho đến khi nó song song với sàn. Sau đó quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại động tác trên vài lần.

Bạn cũng có thể nâng số cân nặng của tạ lên khoảng 4kg – 6kg để thực hiện động tác sau: Ngồi xổm với cánh tay thẳng và lưng hơi cong. Tiếp theo nâng tạ, kết hợp với việc nâng mông lên và đẩy hông của bạn về phía trước. Sau cùng hạ thấp tạ xuống và hoàn thành động tác trên.

Động tác 3:

huong dan 5 dong tac giup nang mong chay xe hieu qua

Nâng mông chảy xệ với động tác nâng tạ ngồi

Nằm xuống, hướng mặt lên sàn. Nâng chân lên, bẻ cong đầu gối và chạm 2 lòng bàn chân vào nhau. Sau đó mở rộng chân sang 2 bên càng xa càng tốt. Tiếp theo kéo chân về trong khi đó vẫn giữ sự kéo căng ở mặt đùi trong.

Động tác 4:

huong dan 5 dong tac giup nang mong chay xe hieu qua

Nâng và bẻ cong đầu gối phải ra hướng phía ngoài

Trụ sàn bàng 2 bàn tay và đầu gối với lưng thẳng và bụng thắt chặt lại. Nâng và bẻ cong đầu gối phải ra hướng phía ngoài. Sau đó đá thẳng chân sang hướng bên phải, rồi rút chân về và đổi chân tương tự. Bạn thực hiện động tác này 15 lần.

Động tác 5:

huong dan 5 dong tac giup nang mong chay xe hieu qua

Động tác nâng chân ở tư thế quỳ hỗ trợ nâng mông chảy xệ rất tốt

Nằm xuống sàn, hướng mặt lên và cánh tay mở rộng sang 2 bên. Bẻ cong đầu gối phải trong khi vẫn giữ chân trái thẳng và cao hơn mặt sàn vài cm.

Nâng chân trái lên cho đến khi nó cao bằng chân phải và toàn bộ người nằm trên một đường thẳng từ đầu gối đến vai. Sau đó bạn đưa về tư thế ban đầu, đổi chân và lặp lại động tác.

Chú ý: Bên cạnh việc tập luyện bài tập nâng mông chảy xệ thường xuyên. Để có cặp mông săn chắc, bạn nên ăn ít chất béo để giảm sự mất cân bằng giữa vùng mông với bụng, lưng và đùi nhưng nên tăng cường thực phẩm giàu protein nhằm giúp cơ bắp phát triển. Uống đủ nước là yếu tố quan trọng giúp mông đầy đặn và săn chắc. Để vòng 3 có làn da mịn màng, cần chú ý ăn các loại quả chứa nhiều vitamin A như: cà rốt, đào, mơ, xoài…

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nâng mông có hiệu quả không

>>> Phau thuat nang mong co nguy hiem khong

Nguồn: http://tri-mun.vn

Bạn có thể xem thêm:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook