Làm cách cào để giảm cân và thon gọn vòng 3?

18:33:45 - 10/06/2016 - noidung
loading...

Khi bạn tăng cân, mỡ tích tụ tại các bộ phận khác nhau trên cơ thể, trong đó có vùng mặt, vùng bụng và mông. Để giảm cân và làm thon gọn vòng 3, bạn phải lựa chọn chế độ ăn uống lành mạnh, ít calo, tập luyện các bài tập ngắm đến vòng 3 và các bài tập khác nhằm kích thích giảm mỡ trên toàn bộ cơ thể.

>>> Nâng mông

>>> phẫu thuật độn mông
Các khái niệm cơ bản giúp làm thon gọn vòng 3

Mỡ được tích tụ nhằm cung cấp năng lượng cho cơ thể, cách duy nhất để giảm cân là loại bỏ mỡ bằng cách tiêu thụ năng lượng thông qua tập luyện thể dục. Để giảm cân thì cần phải tiêu thụ lượng năng lượng nhiều hơn so với lượng năng lượng được nạp vào, nếu bạn ăn 1500 calo mỗi ngày, bạn phải tiêu thụ ít nhất 1501 hoặc nhiều hơn thế mỗi ngày để có thể làm than gọn được vòng 3. Nếu bạn thường xuyên ăn lượng calo nhiều hơn so với lượng tiêu thụ thì bạn sẽ không giảm được cân cho dù có dành nhiều giờ để luyện tập.

Các bài tập phát triển cơ mông

Bạn không thể chỉ tập luyện cho một vùng trên cơ thể, các bài tập cho vòng 3 sẽ là không đủ. Tuy nhiên, việc làm săn chắc vòng 3 hoặc thậm chí là toàn bộ các cơ trên người sẽ giúp bạn phát triển khối lượng cơ. Theo góc nhìn về chuyển hoá thì cơ bắp sẽ năng động hơn là mỡ, vậy nên việc bổ sung các bài tập hàng ngày sẽ giúp bạn đốt được nhiều calo hơn là các bài tập đơn giản thông thường. Các bài tập bước chân, squat, đạp xe sẽ giúp bạn làm săn chắc vòng 3 và phát triển sức chân cũng như khả năng chịu đựng với lượng calo được đốt nhiều hơn. Hãy thực hiện 2 đến 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần cho mỗi bài cứ mỗi 2 ngày một lần để làm săn chắc mông, bạn sẽ mau chóng thấy được kết quả.

>>> nâng mông bằng mỡ tự thân

>>> nâng mông bằng mỡ tự thân có đau không

Nguồn http://tri-mun.vn

Bạn có thể xem thêm:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook